Thứ Tư, Ngày 24 Tháng 4 Năm 2024

Quan điểm về thiên chức làm mẹ của 2 mỹ nhân hưởng trọn lộc Trời đường con cái năm 2018

Thứ Ba, 20/02/2018 07:37
Khánh Thi và Hà Anh - Một người lần thứ 2 sinh nở, người kia lại là lần đầu tiên, họ có quan điểm khác nhau về thiên chức làm mẹ.

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 1

Cả Khánh Thi và Hà Anh đều thông báo tin vui bầu bí vào đầu năm 2018. Một người lần thứ 2 sinh nở, người kia lại là lần đầu tiên. Nhân dịp hai người đẹp chuẩn bị đón những thiên thần nhỏ trong năm mới, cùng tìm hiểu xem họ có quan điểm về thiên chức làm mẹ như thế nào nhé!

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 2

Làm phụ nữ sẽ có nhiều ưu ái của Ông Trời và cũng chịu cực rất nhiều.

- Khánh Thi -

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí không chỉ bởi tài năng mà còn vì chuyện tình lệch tuổi. Mối tình cô - trò của cả hai từng gặp phải rất nhiều sóng gió nhưng cuối cùng bằng bản lĩnh, họ đã vượt qua và hiện tại đang sống hạnh phúc cùng nhau. Cuộc tình ấy càng tròn vẹn hơn khi có sự ra đời của bé Kubi dễ thương, kháu khỉnh.

Cách đây không lâu, Khánh Thi hé lộ, gia đình nhỏ của cô sắp có thành viên thứ 4. Theo đó, trong dịp chào đón năm mới 2018, Khánh Thi được Phan Hiển rủ đi Mỹ để hâm nóng tình yêu. Và nhân chuyến đi này, Khánh Thi đã tiết lộ cô đang mang bầu bé thứ 2.

Clip Khánh Thi du lịch ở Mỹ khi thông báo có con lần 2

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 3

Khánh Thi cho rằng thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất​.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Khánh Thi tâm sự khi biết cô có bầu lần 2, cả vợ chồng cô và gia đình chồng đều mừng dù rằng họ không dự định sinh con năm nay: "Năm 2018 là một năm đầy ắp những sự kiện. Khi biết có em bé, thực sự 2 vợ chồng rất bất ngờ. Tôi và chồng dự định sẽ có em bé trong năm 2019 chứ không phải trong năm nay, đây tạm gọi là "tai nạn" nho nhỏ. Tuy nhiên, có con là một món quà rất quý giá, nếu đã được ông trời cho vào thời điểm này thì hai vợ chồng tôi chấp nhận."

Lần mang bầu này cô vất vả hơn vì bị ốm nghén. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ kiện tướng dancesport đã có sức khỏe ổn định. Chính vì thế nên cô được ông xã đưa đi Mỹ vừa để công tác vừa để hâm nóng tình yêu. Khánh Thi từng hé lộ rằng, cho đến khi có em bé thứ 2 họ mới làm đám cưới.

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 4

Cả hai dự tính sẽ làm đám cưới khi có thành viên thứ 4 trong nhà.

Trước đó khi sinh con đầu lòng, Khánh Thi từng hạnh phúc nghĩ về cuộc sống của những người phụ nữ và cả bản thân cô. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Làm phụ nữ sẽ có nhiều ưu ái của Ông Trời và cũng chịu cực rất nhiều. Thế nhưng có những hạnh phúc biết nắm bắt sẽ chỉ có người phụ nữ mới cảm nhận được. Thiên chức làm mẹ là món quà quá lớn được Chúa Trời ban tặng. Và hãy luôn tự tin... Tự tin... Và tự tin!"

Khánh Thi cũng được xem là một trong những bà mẹ "nghiện" con trong giới showbiz Việt. Ngay từ khi con trai đầu lòng mới chào đời, cô đã viết cho con một bức thư với những lời lẽ yêu thương, trìu mến. Cô viết: "Gửi Kubi yêu thương của mẹ! Con ăn ngủ tốt và luôn làm cho mẹ cảm thấy phát cuồng vì con. Bỗng dưng ai động vào con mẹ cũng sợ làm con đau. Cảm giác này sao chưa bao giờ mẹ có. Và mẹ biết Mẹ không còn đẹp như trước khi con ra đời nhưng mẹ còn có gia đình và Ba kubi biết thương mẹ. Mẹ khóc vì cảm ơn con đã ra đời bên cạnh mẹ!".

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 5

Sau khi tiết lộ chuyện mình đang mang thai con đầu lòng, siêu mẫu Hà Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. Em bé là trái ngọt cho cuộc tình 4 năm của Hà Anh và ông xã Tây - Olly Dowden. Trước đó, cặp trai tài, gái sắc từng khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên trao nhau những lời yêu ngọt ngào và khoe các chuyến du lịch hạnh phúc trên trang cá nhân.

Clip khoảnh khắc lãng mạn của Hà Anh và chồng Tây

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 6

Hà Anh từng khẳng định không muốn là "cỗ máy đẻ".

Không lẽ vận mệnh của chúng ta sinh ra trong cuộc đời chỉ để trở thành những cỗ máy đẻ?

- Hà Anh -

Lần đầu làm mẹ, cũng như bao người phụ nữ khác, Hà Anh cũng trải qua những cảm xúc hồi hộp, lo lắng, xúc động. Ít ai biết rằng, trước khi mang thai, Hà Anh từng gây sốt khi chia sẻ những quan điểm về việc sinh con đẻ cái - thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Là người từng học ở nước ngoài, có quan niệm hiện đại, chính vì thế, những quan điểm của Hà Anh khá tiến bộ và cá tính. Cô thẳng thắn cho biết, bản thân sẽ không bao giờ chấp nhận là "cỗ máy đẻ" và cũng không bao giờ lo lắng việc sinh con cái vì áp lực, tuổi tác hay những lời bàn tán của mọi người.

Không chỉ nêu quan điểm, Hà Anh cũng khuyên những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, độc lập, hãy làm chủ cuộc sống của mình, chứ đừng vì bất cứ điều gì: ''Chừng nào chúng ta chưa cảm thấy sẵn sàng về tinh thần, vật chất, lẫn thể xác, thì hãy dũng cảm nói không. Đừng sinh đứa con ra vì sự nhu nhược, ba phải của chính mình trước những sức ép vô lý của mọi người xung quanh. Không lẽ vận mệnh của chúng ta sinh ra trong cuộc đời chỉ để trở thành những cỗ máy đẻ?

quan diem ve thien chuc lam me cua 2 my nhan huong tron loc troi duong con cai nam 2018 - 7

Dù rất yêu trẻ con nhưng Hà Anh vẫn khẳng định, phụ nữ không nên vì miễn cưỡng mà sinh đẻ.

... Nói vậy, các bạn đừng nghĩ là tôi không yêu trẻ con, không muốn có con. Tôi rất yêu chúng và muốn có chúng tới mức tôi sẵn sàng chia tay một người đàn ông tôi yêu thương và yêu thương tôi chỉ vì anh nói rằng: 'Anh không chắc mình sẽ muốn có con trong tương lai'. Như vậy là rõ cả rồi, gia đình và những đứa trẻ sẽ là tình yêu quan trọng nhất trong đời tôi và vì vậy chúng tôi không cùng đi trên một con đường tới tương lai", Hà Anh cho biết thêm.

Năm Mậu Tuất, những gia đình sao Việt này sẽ đón
Tú Vi, Hà Anh, Nhật Thủy... sẽ là những sao Việt sinh con trong năm Mậu Tuất 2018.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân