Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Hy hữu: Diệu Linh bị quên trao vương miện tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Thứ Sáu, 18/05/2018 12:05
Đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành được danh hiệu Nữ hoàng du lịch toàn cầu và top 10 chung cuộc.

Sau gần 2 tuần diễn ra cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 (Miss Tourism Queen International), những cô gái xinh đẹp đã bước vào đêm chung kết được điễn ra tại Bangkok - Thái Lan.

Đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Diệu Linh đã xuất sắc đạt danh hiệu Nữ hoàng du lịch toàn cầu (Miss Global Tourism) và ghi tên mình vào top 10 chung cuộc.

Nhưng điều hi hữu xảy ra, sau khi màn trao giải diễn ra xong xuôi thì đích thân ngài chủ tịch Miss Tourism Queen International, lại lên sân khấu trao danh hiệu và vương miện cho Diệu Linh trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Sự thật là, theo công bố trước đó thì thí sinh nào đạt danh hiệu Nữ hoàng du lịch toàn cầu sẽ được trao vương miện và là giải Hoa hậu chính thức (không phải giải phụ, sẽ có giấy chứng nhận chính thức). Nhưng ban  tổ chức cuộc thi đã...quên mang vương miện cho ngài chủ tịch khi trao danh hiệu "Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu 2018"

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 1

Diệu Linh xuất sắc ghi tên mình vào top 10 chung cuộc. Chiếc đầm màu xanh rất hợp với làn da trắng của Diệu Linh, cũng như giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 2

Cô nhận được danh hiệu Nữ hoàng du lịch toàn cầu 2018 (Miss Global Tourism ) nhưng chỉ có mỗi dải băng. Lý do cho sự cố này là, bộ phận lễ tân đã quên mang vương miện.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 3

Đến tận sau khi đêm chung kết diễn ra, Diệu Linh mới được ngài chủ tịch trao vương miện trong sự chứng kiến của các thí sinh.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 4

Đại diện Việt Nam xuất hiện xinh đẹp trong trang phục truyền thống được lấy ý tưởng từ dân tộc H’Mông, giúp Diệu Linh vô cùng nổi bật trên sân khấu.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 5

Các thí sinh khoe vóc dáng trong phần thi bikini, Diệu Linh bất ngờ khoe thân hình nuột nà sau những hình ảnh không mấy thon gọn trước đó.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 6

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn trong bộ bikini màu hồng tím.

Ngoài ra kết quả chung cuộc, đại diện Brazil đã xuất sắc đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018. Các người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 7

Đại diện đến từ Brazil trong chiếc vương miện cao quý. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da nâu khỏe khắn, nụ rạng rỡ.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 8

Top 5 chung cuộc của cuộc thi đều sở hữu nhan sắc ưa nhìn và vóng dáng nổi bật.

hy huu: dieu linh bi quen trao vuong mien tai nu hoang du lich quoc te 2018 - 9

6 danh hiệu cao quý của cuộc thi chụp ảnh cùng BTC. Ví trí của Diệu Linh đạt được có lẽ là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

 

 

 

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân