Thứ Tư, Ngày 24 Tháng 4 Năm 2024

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân số 111, phát hành tháng 4/2018

Thứ Sáu, 13/04/2018 02:07
Adamas!

Xuất phát từ tiếng Hy Lạp với ý nghĩa “Không thể thất bại”, số này, tạp chí Nữ Doanh Nhân hân hạnh giới thiệu đến bạn, những độc giả thân mến những viên kim cương rực rỡ nhất!

Tương truyền, những viên kim cương đầu tiên được người Hy Lạp nhìn thấy khi chúng rơi theo những giọt nước mắt của Thượng Đế, ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp tinh túy và sức mạnh ẩn chứa. Đối với chúng tôi, những nữ doanh nhân cũng mang trong mình nét đẹp cuốn hút rất riêng như vậy. Họ thường có tố chất lãnh đạo, tính cách quyết đoán, cũng như tính cách hướng ngoại và dễ gần. Và điều dễ dàng nhận ra, là họ có thể tỏa sáng trong bất kỳ trường hợp nào!

NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_Nhân vật trang bìa số này, Midu, dường như đã quá quen thuộc với công chúng với hình tượng một cô nàng diễn viên xinh đẹp, hiền dịu và luôn điềm tĩnh. Nhưng đằng sau đó, là cả sự quá trình cố gắng và nỗ lực để sống với những đam mê của riêng mình. Hay tìm hiểu cách mà nữ doanh nhân Caroline Mạch – chủ nhân nhà hàng The Mạch House không bao giờ từ chối những khó khăn để tỏa sáng trên từng con đường riêng của mình. Hay trò chuyện với Nhà thiết kế thời trang Phương My để hiểu thêm về góc nhìn về thời trang bền vững của cô. Ở chuyên mục Thoughts of Gentlemen tháng này, cùng lắng nghe những suy nghĩ của ông Carl Gagnon, Tổng Quản lý Hôtel des Arts Saigon về phái đẹp Việt.

NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_2Đừng quên rằng mỗi ngày là một cuộc đua với những mục tiêu mới mẻ mà bạn phải hoàn thành. Khoác lên mình những bộ cánh thoải mái, với những chất liệu thoáng mát, và sẵn sàng đón nhận bầu không khí sôi nổi nhất đến từ bầu trời mùa Hè nồng nhiệt sắp tới.

NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_3

Muốn năng động hơn nữa, hãy chọn cho mình bộ trang phục với họa tiết kẻ sọc, giúp các cô nàng “ăn gian” tuổi một cách tự nhiên nhất.

NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_4Bên cạnh đó, những hiệu ứng trang điểm sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn trong khung cảnh tràn đầy ánh nắng. 

NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_6Tháng này, Nữ Doanh Nhân sẽ đưa các bạn đi đâu? Cùng lạc bước vào thành phố cổ Český Krumlov của Cộng hòa Séc, và ghi thêm những ký ức về thế kỉ 14 cổ xưa, hùng vĩ trong những chuyến trải nghiệm nên có của cuộc đời.      NDN_GIOI THIEU SO THANG 4_7Cạnh tranh vẫn luôn là một trong những điều cần có, để chúng ta có thể biết mình đang đứng ở đâu, và phải làm những gì để có thể thúc đẩy bản thân mình trở nên tốt hơn. Nhưng như vậy không có nghĩa là chúng ta phải mãi luôn so sánh bản thân với người khác, và dằn vặt mình trong những câu chuyện không đáng có. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, và hãy chỉ chọn lựa ra những giá trị sống có ý nghĩa nhất với bản thân mình.

NDN_FB5

 

logo 1

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân