Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024

5 kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo xu hướng hot nhất năm 2018

Thứ Sáu, 13/04/2018 10:37
Những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn béo thì giờ đây không còn phải lo lắng mỗi khi cắt tóc ngắn nữa rồi. Với những kiểu tóc ngắn siêu hot sau, khuôn mặt của bạn ít nhiều sẽ khiến người khác cảm thấy nhỏ gọn lại ngay ấy!

Các cô nàng may mắn có gương mặt béo tròn à! Các bạn không phải lo lắng, tự ti vì vẻ bề ngoài không hợp với các kiểu tóc ngắn mà bạn yêu thích nữa. Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ giúp bạn chọn ra 5 kiểu tóc ngắn cực kì phù hợp cho khuôn mặt tròn béo để các chị em tự tin "toả nắng" nè!

Tóc Bob uốn cụp

Tóc Bob uốn cụp phần đuôi sẽ chính là ứng cử viên sáng giá đầu tiên cho bạn. Với phần tóc được cắt ngắn ngang cằm, phần đuôi tóc sẽ được uốn cụp, ôm sát vào mặt tạo cảm giác thon gọn, V-line cho "mặt tiền" cho bạn đó. 

 

Với mái tóc kiểu này các nàng không phải lo mặt mình sẽ trông béo ra gấp đôi đâu, cá chắc mọi người sẽ trầm trồ vì tưởng mặt bạn "giảm cân" ấy.

Đây chính là mẫu tóc phù hợp nhất cho những nàng thích cá tính nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng.

Nếu không để mái thưa, bạn cũng có thể để tóc bob rẽ ngôi, điều đó sẽ bản thân trông "sang chảnh" hẳn lên luôn.

Tóc Bob tém

Tóc tém dành cho mặt tròn? Nghe có vẻ khó tin quá nhỉ? Nhưng các nàng hãy yên tâm, các thợ làm tóc sẽ cắt thật khéo léo để khiến các phần tóc ôm vào mặt, che đi những phần bầu bĩnh của gương mặt bạn. Vì thế tóc Bob tém chính là sự lựa chọn cho những cô nàng có khuôn mặt mũm mĩm nhưng vẫn thích theo đuổi sự cá tính.

Ai bảo tóc tém chỉ dành cho những cô nàng mặt thon gọn, xinh đẹp chứ!

Chính bạn, bạn cũng có thể tự giúp mình trông xinh đẹp cá tính hẳn lên nhờ kiểu tóc này.

Pha chút nữ tính của mái chéo cộng với cá tính của Bob tém, cũng không phải là ý kiến tồi nhỉ?

Tóc Lob Layer

Lob là một kiểu tóc lai giữa tóc ngắn và tóc dài, đích thị đây là kiểu tóc dành riêng cho các chị em muốn cắt tóc ngắn nhưng còn vấn vương với mái tóc cũ. Cắt Layer sẽ giúp các đường nét của tóc bám nhẹ vào gương mặt của bạn, toạ cảm giác thon gọc nhưng không kém sự tự nhiên.

Nếu cô nàng nào muốn nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn một mực thích tóc ngắn thì Lob Layer sẽ thoả mãn mong ước cho bạn.

Những phần tóc được cắt Layer sẽ nhẹ nhàng tạo thành từng lớp ôm sát từ cằm, khuôn mặt dù béo đến mấy cũng rất phù hợp cho kiểu tóc này!

Tóc Lob xoăn sóng

Lob rẽ ngôi sẽ là kiểu tóc xinh lung linh tiếp theo cho những cô nàng thích sự phối hợp nhịp nhàng giữa nữ tính và cá tính. Những lọn tóc dưới đuôi sẽ được tạo mẫu uốn lượn sóng. Tuỳ theo phong cách của bản thân mà bạn sẽ chọn cho mình sóng to hay sóng nhỏ. Và dĩ nhiên bạn chọn kiểu nào thì khuôn mặt của bạn cũng được che bớt bởi những lọn tóc hai bên má đó. 

Xoăn sóng sẽ giúp che bớt phần nào phần béo tròn hai bên má của bạn.

Kiểu sóng nước nhẹ nhàng này cực kì thích hợp cho các chị em văn phòng luôn nè!

Tóc Lob mái thưa

Một chút phong cách Hàn Quốc, trẻ trung cùng với mái thưa siêu hot này nào! Mái thưa kiểu Hàn này giúp các nàng che đi phần nào khuôn mặt, phần tóc hai bên cũng giúp mặt bạn nhìn thon gọn hơn. Chính vì thế, cô nàng mặt tròn nào đã yêu thích sự tinh nghịch, đáng yêu thì có thể thử ngay với kiểu tóc này nha.

Phần mái thưa sẽ khiến gương mặt mũm mĩm bỗng chốc trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hoặc cũng có thể đáng yêu đến nhường này đây!

Vì thế các nàng đừng tự ti vì gương mặt "phúc hậu" của mình nữa nhé, những kiểu tóc ngắn này sẽ hoàn toàn hợp với bạn đấy.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân