Thứ Bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Chưa đến 500k, chị em đã có ngay thỏi son đỏ rượu đang được "săn đón" nhất 2018!

Thứ Tư, 24/01/2018 11:33
Tạm cất đi những cây son nude, hãy tậu các em son đỏ về để chuẩn bị đón Tết nào chị em ơi!

Trong mùa lễ hội son đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi nó thể hiện sự tươi vui, rạng rỡ của con người trong những thời khắc quan trọng. Nhất là những màu son đỏ rượu vang, sẽ giúp tôn da, giúp xua đi sự lạnh lẽo của mùa đông.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 1

Son đỏ có thể sử dụng với rất nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, nữ tính, trong sáng cho đến quyến rũ, sexy, sang trọng. Đi học, đi làm không muốn quá nổi bật nhưng vẫn cần khuôn mặt tươi sáng, nên chỉ cần đánh lòng môi là đủ xinh, đi chơi, đi tiệc cần nổi bật, cuốn hút thì chỉ cần đánh full là bao chất.

Hãy cùng Eva.vn điểm danh qua những thỏi son đỏ rượu vang đang được chị em săn đón nhiều nhất trong thời điểm cận kề ngày Tết này!

1. 3CE Red Recipe Matte Lip Color màu #215 Ruby Tuesday

Trước khi yêu màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday này, có lẽ rất nhiều bạn đã mua thỏi son này vì bao bì quá ư bắt mắt và đẹp. Với tone đỏ chủ đạo xuyên suốt từ thân son, vỏ son cho đến cả màu son bên trong. Son cầm chắc tay, nắp đậy chắc chắn, thiết kế không cầu kỳ nhưng chất vỏ nhám lì tạo nên sự thích thú cho người sử dụng.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 2

Chất son của son 3CE Red Recipe Matte Lip Color #215 Ruby Tuesday rất mềm môi và có thể giữ màu trong khoảng từ bốn  đến năm tiếng nếu không ăn uống gì.

215 sở hữu màu son đậm nhất trong bảng màu, màu son đỏ thẫm thích hợp hơn với những cô nàng sở hữu nước da trắng và cách trang điểm đậm. Các bạn da ngăm cũng đừng vội buồn, vì 215 không phải là một màu son khó dùng, thích hợp hơn với da trắng chứ không hề nói không hợp với da ngăm. Nếu sở hữu nước da ngăm các bạn nên kết hợp với cách trang điểm nhấn vào mắt để tạo sự lôi cuốn và quyến rũ hơn.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 3

Sử dụng qua màu son 215 các bạn sẽ thấy rõ lớp base hồng của son, đặc biệt nếu đánh son theo kiểu lòng môi với một lớp mỏng nhẹ thì lớp base hồng sẽ càng rõ hơn. Khi đánh son đậm cả môi thì màu đỏ đậm sẽ lộ rõ.

2. It’s Skin Life Color Lip Crush Matte màu 09 Show me what you got

Được xem như một sản phẩm thừa kế được ưu điểm của cả hai dòng son là son kem và son satin có chút bóng nhẹ, do đó em son này có khả năng bám màu cực lâu nhưng khi apply lên môi vẫn tạo được lớp màu mềm mượt, tự nhiên.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 4

Độ bám của son có thể lên đến 7 tiếng, trong điều kiện không ăn uống quá nhiều với đồ dầu mỡ.

Bạn có thể kiểm chứng rõ ràng bằng việc tô son và uống thử cốc nước thủy tinh, son sẽ không hề dây vào thành cốc và giữ nguyên màu trên môi.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 5

Ngoài ra, bao bì của cây son này cũng ghi điểm tuyệt đối với chị em mê làm đẹp. Kích cỡ nhỏ nhắn nhưng chất vỏ là lớp nhám lì cầm rất chắc chắn và sang tay.

3. MAC màu Diva

Nếu bạn đến các shop mỹ phẩm và hỏi mua son màu đỏ rượu, nhiều khả năng là bạn sẽ nhận được cùng một câu trả lời: MAC Diva - thỏi son đỏ trầm nhất nhưng cũng là "iconic" nhất của MAC.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 6

Son MAC Diva được các cô gái truyền tai nhau là thỏi son ấn tượng nhất trong tiết trời mùa ông xuân se lạnh, vì tông màu đỏ rượu đậm rất sang trọng và hiện đại. Chất son của MAC rất mềm mại, và mượt, tuy đối với dòng matte, các bạn sẽ cảm thấy hơi khô môi, nên các bạn nhớ chú ý tẩy da chết cho môi và thoa son dưỡng đầy đủ trước khi sử dụng nhé!

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 7

Giá cả của son MAC giao động trong khoản 400-500k.

Son MAC màu Diva là một tuyệt phẩm màu đỏ rượu, các bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ như một Diva thực sự. Màu son này là một trong những màu son nổi tiếng và bán chạy nhất của MAC.

4. Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color màu #695 Divine Wine

Maybeline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, đã có mặt khắp nơi trên thế giới, ngay tại Việt Nam Maybeline, đặc biệt là dòng son Creamy Matte đã rất phổ biến và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Tuy có thiết kế bao bì nhìn hơi kém bắt mắt, nếu không muốn nói là xấu, nhưng bù lại chất son, màu son lại không hề thua kém son MAC

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 8

Chất son của dòng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color là chất son lì, nhưng lại cực kì mịn, và mượt không hề có cảm giác lợn cợn, bột khi ở trên môi. Đồng thời dòng son này cũng có khả năng giữ ẩm cho môi tốt, dùng suốt cả ngày mà môi cũng không hề có dấu hiệu bị khô. Giả năng bám màu tốt từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống màu son sẽ trôi bớt ở phần lòng môi.

chua den 500k, chi em da co ngay thoi son do ruou dang duoc "san don" nhat 2018! - 9

Đỏ rượu vang “sóng sánh” mê ly, một sắc màu hoàn hảo khi vừa có độ trầm lại có độ rực, đỏ quyến rũ và đẹp “hút hồn” mà không ai, không cô gái nào có thể “cưỡng” lại được.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân