Thứ Hai, Ngày 23 Tháng 12 Năm 2024

Cận cảnh cà phê chuỗi Việt Nam phong cách giống Starbucks

Thứ Năm, 20/03/2014 12:00
Phục vụ, pha chế kiểu Starbucks, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam, chuỗi Twitter Beans Coffee không tập trung vào tín đồ cà phê mà hướng tới khách hàng thích sành điệu.

 

Twitter Beans Coffee là một trong những chuỗi cà phê mới xuất hiện tại Việt Nam. Tại Hà Nội, thương hiệu này đã có 7 cửa hàng.

Giống như Starbucks hay nhiều thương hiệu cà phê chuỗi nổi tiếng khác, nơi đây phục vụ nhiều đồ uống khác và bánh ngọt.

Nhân viên với đồng phục đúng theo kiểu cà phê chuỗi nước ngoài.

Đặc trưng của thương hiệu này là cà phê takeaway (mang đi), với giá từ 28.000 đến 55.000 đồng.

Không gian các cửa hàng rộng rãi, cửa kính trải dài mặt tiền. Khách hàng đến đây chủ yếu là bạn trẻ và nhân viên văn phòng.

Công nghệ rang xay nhập từ nước ngoài.

Do chủ yếu phục vụ khách mua mang đi nên những chiếc ly giấy được sử dụng phổ biến.

Nhân viên pha chế trang trí ly cà phê sành điệu với hình hoa trên bề mặt.

Twitter Beans là thương hiệu cà phê của Việt Nam nhưng mang phong cách giống Starbucks.

Không gian của quán khá rộng rãi, với nhiều hình ảnh về cà phê được trang trí trên tường.

Buổi sáng với không gian riêng, yên tĩnh, khách đến đây có thể một mình ngồi làm việc, đọc sách, nhấm nháp ly cà phê thơm ngon bên ô cửa kính và ngắm nhìn phố phường bên ngoài.

Nữ nhân viên văn phòng trẻ tuổi Phương Anh thường xuyên ghé qua đây vào giờ nghỉ trưa. Thỉnh thoảng cô cũng mua về văn phòng vào buổi sáng.

Nhiều vị khách nước ngoài cũng tìm đến với thứ đồ uống mang đi này.

Theo Tạp chí Kinh doanh

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân