Thứ Năm, Ngày 29 Tháng 10 Năm 2020

Lý Nhã Kỳ khắt khe trong đấu giá

Thứ Sáu, 10/01/2014 10:06
Trong liveshow 6 của Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam tuần vừa rồi, Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ đã không mua BST nào.

 Trong chương trình Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam, Lý Nhã Kỳ là một trong những nhân vật quyền lực ngồi ở vị trí “ghế nóng” để đưa ra những lựa chọn cho thương hiệu thời trangLYNK của mình. Nếu như trong tuần 5, Lý Nhã Kỳ đã đấu giá hai BST của Phạm Hữu Sang vàTăng Thành Công với giá lần lượt là 50.000.000VND và 70.000.000VND thì trong liveshow 6, cô đã “trung thành” với nút bấm không mua.

Mặc dù MC Nguyên Khang đã liên tục thuyết phục cô mua BST bằng những câu chào mời như: “Bộ này rất hợp với chị đấy”, “Chị có thể tham gia đấu giá lại bất cứ lúc nào” hay “Hôm nay Lý Nhã Kỳ bị ốm nhưng chắc điều đó không ảnh hưởng đến bàn tay vàng ngọc của chị đâu nhỉ?”, nhưng vẫn không thể lay chuyển được sự thay đổi quyết định của Lý Nhã Kỳ. Khán giả xem chương trình đang thắc mắc rằng: Liệu Lý Nhã Kỳ có quá khó tính? Cô đã có cơ hội tiếp xúc với quá nhiều với những thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới nên cách nhìn nhận và đánh giá của cô quá cao đối với các NTK trẻ trong cuộc thi?

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Nhà đầu tư - nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Khi được hỏi về lý do cô không lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Trong tuần trước, thực sự tôi cũng chưa cảm thấy chưa hài lòng nhưng tôi vẫn mua để ủng hộ và khuyến khích tinh thần làm việc và sáng tạo của các NTK trẻ. Trong tuần này, chủ đề "Cảm hứng từ hương thơm" yêu cầu sự tinh tế và khéo léo trong việc xử lý chất liệu cũng như những mẫu thiết kế tinh tế và độc đáo. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thấy được điều đó qua những BST của các thí sinh. Cuộc thi đã đi được hơn một nửa chặng đường và tôi mong các NTK có thể làm hơn thế nữa". Lý Nhã Kỳ cho biết cô đang chờ sự bứt phá hoàn toàn mới từ các thí sinh. Cô nghĩ rằng sự khó tính của mình sẽ giúp các NTK cố gắng hơn nữa để tạo ra những sản phẩm ấn tượng hơn, độc đáo.

Trong cuộc thi, mỗi Nhà đầu tư đều có những tiêu chí lựa chọn riêng, với Lý Nhã Kỳ, cô chia sẻ: “Tôi hơi khắt khe trong việc đánh giá và lựa chọn BST ưng ý. Tôi thích sự hoàn hảo, để tạo nên bộ trang phục ấn tượng thì bao gồm nhiều yếu tố như thiết kế, đường cắt, chất liệu… dù bản thảo thiết kế đẹp mắt đến đâu nhưng đường cắt chưa tạo nên nét tinh tế, chất liệu chưa phù hợp thì cũng sẽ không tạo nên được cái hồn cho bộ trang phục đó.” 

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ 

Các nhà đầu tư của cuộc thi.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trên "ghế nóng".

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, các nhà đầu tư còn lại cũng đã đưa ra con số đấu giá thấp hơn so với những tuần trước, kể cả bà Lưu Nga – người được xem là chi khá mạnh cho những BST. Như vậy, có thể thấy rằng càng đi sâu vào những vòng trong, tiêu chí lựa chọn của các Nhà đầu tư càng cao hơn. Điều này nhằm đến mục đích là thử thách nhiều hơn với các NTK trẻ để họ nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hơn nữa và qua đó, ban tổ chức cũng sẽ tìm ra được gương mặt xứng đáng tài năng.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Những BST mà Lý Nhã Kỳ đã mua và được bày bán tại LYNK Boutique.

ngôi sao thiết kế việt nam, lý nhã kỳ

Liệu các NTK trẻ của cuộc thi có tiếp tục bứt phá để gây ấn tượng với Nhà đầu tư?

Theo dep.com.vn

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân