Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024

Giáng My nổi bật tại diễn đàn Nữ doanh nhân 2013

Thứ Sáu, 10/01/2014 10:48
Ở buổi tọa đàm Nữ lãnh đạo tài ba, Giáng My thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp mặn mà "không tuổi" cùng những chia sẻ khi kinh doanh trong thời kỳ khó khăn.

 

Hinh-1.jpg

Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh quản trị thương hiệu; sức mạnh của truyền thông thời kỳ kinh tế khủng hoảng.

Hinh-2.jpg

Giáng My có những lời khuyên cho các nữ doanh nhân trong việc giữ vững sự ổn định của doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Theo cô, khi nền kinh tế đặt ra cho doanh nghiệp nhiều thách thức thì điều lớn nhất để vượt qua thử thách là kiên định trên con đường mà mình đã chọn, giữ vững những giá trị cốt lõi của công ty, đề ra chiến lược marketing hợp lý.

Hinh-3.jpg

Là lãnh đạo của doanh nghiệp về truyền thông, cô luôn là người giữ lửa và nguồn động viên khích lệ của cả một tập thể nhân viên trong GM production. Giáng My chia sẻ: "Khi doanh nghiệp gặp khó khăn, bạn chính là người đem lại nguồn cảm hứng để mỗi nhân viên là một nhân tố thúc đẩy công ty vượt khó khăn. Vốn lớn nhất trong doanh nghiệp chính là con người. Giữ sự ổn định về con người là yếu tố quan trọng đem lại sức mạnh cho doanh nghiệp của bạn".

Hinh-4.jpg

Bên cạnh việc điều hành một doanh nghiệp truyền thông, Giáng My còn là đại sứ của thương hiệu trang sức Prima Gold. Cô so sánh mỗi người phụ nữ Việt Nam như những người phụ nữ vàng: luôn mạnh mẽ, và bản lĩnh trước mỗi thử thách, giống như ngạn ngữ của người xưa: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức".

Hinh-5.jpg

Giáng My nhận kỷ niệm chương của chương trình từ nữ doanh nhân, Á hậu quý bà Thu Hương.

Hinh-6.jpg

Giáng My chụp hình cùng những nữ doanh nhân thành đạt của diễn đàn Women Leader Talk 2013.

Hinh-7.jpg

"Người đẹp không tuổi" chụp hình cùng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết, Phó giám đốc thương hiệu Prima Gold tại Việt Nam.

Phương Thảo

Theo vnexpress

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân