Thứ Tư, Ngày 24 Tháng 4 Năm 2024

Chung kết cuộc thi “Nữ Doanh nhân Tài năng và phong cách HNEW 2013”

Thứ Năm, 23/01/2014 09:20
Đêm chung kết Cuộc thi “Nữ Doanh nhân Tài năng và Phong cách HNEW 2013” đã được tổ chức tại Hội trường Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Hà Nội. Đây là chương trình lần đầu tiên được Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW), Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức, hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 10 như ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

 Sự kiện đặc biệt này được tổ chức với ý tưởng và mục đích lựa chọn và tôn vinh các Nữ Doanh nhân tiêu biểu, tài năng, bản lĩnh, tự tin và phong cách, có nhiều đóng góp cho các hoạt động của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phối Hà Nội nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung. Bên cạnh đó, chương trình cũng  là tiền đề cho việc HNEW đăng cai tổ chức giải thưởng thường niên “Nữ Doanh nhân Thủ đô Tài năng và Phong cách 2014”.

Chương trình đã thu hút gần 300 khách mời và hội viên tham dự, với 3 phần thi chính diễn ra trên sân khấu: Thi trình diễn áo dài; giới thiệu 2’ bằng video clip và 1’ tự giới thiệu về bản thân; Phần thi trả lời câu hỏi của BGK. Các thí sinh thực sự đã tạo ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ về bản lĩnh, sự tự tin, tài năng và duyên dáng.  BGK đã làm việc rất vất vả để có thể chọn ra Top 5 Bông sen vàng xứng đáng và đầy thuyết phục của cuộc thi gồm các chị:

Chị Nguyễn Thị Bảo Hiền – Giám đốc Công ty TM và DV Hiền Lê

 

Chị Trịnh Thu Hương – Giám đốc Công ty TNHH Văn Lan
 

Chị Nguyễn Thị Kim Thủy – Giám đốc Chi Nhánh Miền Bắc  Công ty CP truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC
 

Chị Nguyễn Anh Thư – Giám đốc Công ty thiết kế thời trang Ngân An

 

Chị Đỗ Thùy Dương – Giám đốc Công ty CP Hội tụ nhân tài Talentpool
 

Cuộc thi góp phần khẳng định và nâng cao vị thế của các Nữ Doanh nhân trong cộng đồng Doanh nhân Việt Nam, tạo bản sắc văn hoá riêng cho cộng đồng Nữ Doanh nhân Thủ đô.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân