Thứ Tư, Ngày 24 Tháng 4 Năm 2024

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương làm “Cố vấn sắc đẹp” cho The Voice 2018

Chủ Nhật, 20/05/2018 03:36
Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Cố vấn sắc đẹp The Voice 2018 phiên bản Việt lộ diện. Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương thổi sắc Giọng Hát Việt và đồng hành cùng các chiến binh trên con đường chinh phục trái tim khán giả.

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng trong những ngày gần đây, không khí hừng hực của Giọng hát Việt 2018 đã thể hiện được sức hút bằng sự lộ diện của bộ tứ vị HLV quyền lực ghế nóng, “nút chặn” thần kì, phòng nhật kí bí ẩn và format chương trình hấp dẫn từ phiên bản quốc tế.

hoa hau dang thi xuan huong lam “co van sac dep” cho the voice 2018 - 1

Những bí mật thú vị của The Voice 2018 phiên bản Việt đang dần được hé lộ

Điều đặc biệt nhất chưa từng xuất hiện trong Giọng hát Việt đó là sự hiện diện của “Cố vấn sắc đẹp” độc quyền 2018 – Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Là một nghệ nhân nổi tiếng với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, là nhà sáng lập thành công thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương thể hiện niềm vui và vinh dự vô cùng khi được làm người bạn đồng hành cùng các thí sinh trên con đường chinh phục trái tim khán giả.

hoa hau dang thi xuan huong lam “co van sac dep” cho the voice 2018 - 2

Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương xuất hiện trên cương vị mới – Cố vấn sắc đẹp cho Giọng hát việt 2018

Hoa hậu Xuân Hương không chỉ là nữ doanh nhân thành công trong ngành làm đẹp, mà còn là nhà hoạt động xã hội tích cực, từ những hoạt động thiện nguyên nhỏ vì cộng đồng, cho đến những chương trình mang tầm vóc lớn giàu ý nghĩa nhân văn. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Hoa hậu Xuân Hương còn được nắm giữ những vị quan trọng như Ban Cố vấn Bông sen vàng thủ đô, Ban Giám khảo nhiều chương trình truyền hình như: Cặp đôi ANTV, Duyên dáng doanh nhân Việt Nam, The Beauty 2017,…

hoa hau dang thi xuan huong lam “co van sac dep” cho the voice 2018 - 3

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương nắm giữ vị trí Ban Cố vấn, Ban Giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình lớn.

Năm 2018 này, trên cương vị mới Cố vấn sắc đẹp của một đại hội âm nhạc tài năng, đình đám cho những giọng ca trẻ, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương hy vọng được là người truyền lửa đến các thí sinh, được đồng hành và hỗ trợ các bạn cùng tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp của Giọng hát Việt 2018.

Nếu như trong những mùa trước, Giọng hát việt chỉ chú trọng tìm kiếm những giọng hát tài năng thiên bẩm, thì trong mùa thứ 5 này, The Voice phiên bản Việt đã dành sự quan tâm mực thiết hơn đến nhan sắc và diện mạo các thí sinh. Mỗi chiến binh khi tham gia cuộc đua không chỉ bằng giọng hát trời phú mà bằng cả nhan sắc đẹp, diện mạo sang trọng, hiện đại. Sự kết hợp độc đáo giữa ngành làm đẹp thẩm mỹ và giải trí hứa hẹn sẽ gây dựng hình ảnh mới mẻ, đột phá cho các chiến binh, tăng phần kịch tích cho các phần thi.

hoa hau dang thi xuan huong lam “co van sac dep” cho the voice 2018 - 4

Cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu Xuân Hương hy vọng được là người đồng hành và hỗ trợ các bạn thí sinh tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp của Giọng hát Việt 2018

Là một Hoa hậu Doanh nhân đại diện sắc đẹp, Xuân Hương chia sẻ quan điểm của mình: “Được tiếp xúc với những bạn thí sinh, Xuân Hương cảm nhận được rõ sức trẻ và niềm đam mê từ các bạn. Từ góc nhìn của một Hoa hậu, một người làm trong ngành Làm Đẹp, Xuân Hương luôn cho rằng, ngoài giọng hát hay được trời phú thì các bạn thí sinh cũng cần phải chú trọng đến ngoại hình của mình. Một diện mạo đẹp, một khuôn mặt ăn hình sẽ giúp các bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của khán giả.”

hoa hau dang thi xuan huong lam “co van sac dep” cho the voice 2018 - 5

The Voice 2018 phiên bản Việt mùa thứ 5 với những điều hấp dẫn chưa từng có sắp chính thức lên sóng

Giọng hát Việt mùa 5 chính thức khởi động, với sự góp mặt của Đơn vị bảo trợ sắc đẹp lần đầu tiên, hy vọng rằng đây sẽ là mùa giải thành công trọn vẹn của các bạn thí sinh về giọng hát hay và ngoại hình đẹp, hứa hẹn sẽ chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả.

(Theo Khám phá).

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân