Thứ Bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Nữ hoàng áo dài bất ngờ làm giám khảo cuộc thi SMVN-TG 2014

Thứ Sáu, 27/06/2014 12:00
Nữ hoàng áo dài bất ngờ làm giám khảo cuộc thi SMVN-TG 2014. Nữ hoàng Áo Dài đất Hà Thành Đỗ Tích Huệ bất ngờ tái xuất làm ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014. Đêm chung kết được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/6/2014 tại Trống Đồng Palace 2. Tầng 2, Tòa nhà Hancorp Plaza - Làng Quốc Tế Thăng Long. Số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Đỗ Tích Huệ được mọi người mệnh danh là Nữ Hoàng Áo Dài như là một hiện tượng trong khi tuổi đời còn khá trẻ. Dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của chị vẫn làm nhiều người phải ngưỡng mộ. Từ khi được mọi người mệnh danh là Nữ Hoàng Áo Dài, Đỗ Tích Huệ vẫn chăm chỉ, miệt mài làm việc và là người khá thành công trong kinh doanh. Năm 1998, Đỗ Tích Huệ kết hôn và hiện nay, chị có một gia đình hạnh phúc với 4 người con và một người chồng yêu thương chị.

Sau thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh, Đỗ Tích Huệ bất ngờ nhận lời và tham gia đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Cùng với sự phát triển của xã hội – ngành giải trí, cụ thể hơn là ngành thời trang cũng đang phát triển không ngừng, cùng với sự lớn mạnh đó hơn lúc nào hết chúng ta cần những gương mặt triển vọng, tài năng để cùng tạo nên 1 ngành giải trí chất lượng và chuyên nghiệp. Cuộc thi "tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014" được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu tài năng đáp ứng cho nhu cầu của ngành thời trang trong và ngoài nước. Cuộc thi sẽ là nơi để những bạn trẻ đam mê thời trang, đặc biệt là nghề người mẫu có cơ hội khẳng định bản thân trong 1 chương trình hoành tráng và chuyên nghiệp bậc nhất tại Hà Nội. Và chương trình cũng sẽ là nơi để những nhà tổ chức, nhà sản xuất tìm kiếm những gương mặt trẻ triển vọng cho giới show biz trong tương lai. Cùng với những sự giúp đỡ, động viên của những người làm nghề, chúng tôi xin hân hạnh mang tới cho ngành giải trí , quý vị và các bạn cuộc thi mang tên " Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014".

Đêm chung kết cũng có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Dân Tộc VN 2013 Nguyễn Ngọc Anh, Á Khôi 1 Hoa khôi Trí Tuệ TNVN 2013 Lê Nguyệt Anh, Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương 2014 Vân Quỳnh, Giảng Vàng siêu mẫu Thế Giới Người Việt 2014 Lê Thị Lan Anh và Nguyễn Bảo Long, Top 15 Hoa hậu Dân Tộc VN 2007 MiMi Nguyệt.....hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết sẽ phải trải qua các phần thi: trang phục tự chọn, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, từ đó tìm ra 8 thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào phần thi ứng xử, phần thi đòi hỏi kiến thức và sự tự tin của mỗi thí sinh.

Siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014 sẽ đăng quang với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, giải Bạc 80 triệu đồng, giải Đồng 60 triệu đồng và nhiều giải thưởng phụ khác mỗi giải 20 triệu đồng.

 

Nguồn Tạp chí Đàn ông

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân