Thứ Ba, Ngày 19 Tháng 3 Năm 2024

Những lý do sau đây có đủ để Minh Hằng trở thành HLV The Face 2018?

Thứ Tư, 30/05/2018 10:11
Việc Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face Việt Nam đã gây ra rất nhiều tranh cãi đối với các khán giả yêu thích chương trình này.

Vào sáng hôm nay, BTC đã chính thức công bố nữ diễn viên Minh Hằng là vị HLV quyền lực tiếp theo ngồi ở vị trí ghế nóng chương trình. Sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng cũng như những khán giả của The Face Việt Nam nổ ra những cuộc tranh luận không ngừng.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 1

Minh Hằng chính thức được xác nhận là vị HLV thứ hai tại chương trình này.

Thế nhưng chưa “chiến” thì chưa biết được điều gì. Tại mùa 2 Gương mặt thương hiệu, Minh Hằng là cái tên suýt ngồi ở vị trí quyền lực này, nhưng vào phút chót cô đành lỡ hẹn vì những lý do khác nhau.

Tham gia The Face Việt Nam 2018, Minh Hằng chắc chắn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự trở lại của mình.

CATWALK.

Xuất thân là một ca sĩ và diễn viên nhưng không có nghĩa Minh Hằng yếu về kỹ năng catwalk. Người đẹp từng làm gương mặt mở màn cho BST “Giấc mơ của Lily”  của NTK Võ Công Khanh và tạo được hiệu ứng khá tốt.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 2

Ánh mắc sắc lạnh, cùng với những bước chân sải dài cuốn hút và tạo dáng mạnh mẽ ở cuối đường băng khiến Minh Hằng có một phần trình diễn ấn tượng.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 3

Ngoài ra Minh Hằng còn từng làm gương mặt mở màn trong BST “Tiên giáng trần” của NTK Lý Quý Khánh.

KHẢ NĂNG DIỄN XUẤT.

Nói về khả năng diễn xuất thì đây là lợi thế lớn nhất của Minh Hằng. Cô nổi lên với vai diễn đình đám - Phụng, trong bộ phim truyền hình “Gọi giấc mơ về”. Bộ phim gây tiếng vang trên khắp cả nước và là bệ phóng vững chắc cho cái tên Minh Hằng đến với khán giả.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 4

Gương mặt xinh đẹp này đã trở nên "quen mặt" với khán giả toàn quốc. Cô chinh phục người hâm mộ bằng lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc.

Sau khi chiếm lĩnh thị trường phim truyền hình, người đẹp tiếp tục tấn công sang phim điện ảnh và đạt được những thành công vang dội. “Giải cứu thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”…là những tác phẩm ghi đậm dấu ấn của nữ diễn viên này.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 5

Người đẹp còn chứng minh mình là một nghệ sĩ đa năng trong Vbiz, với chiến thắng thuyết phục tại chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

GƯƠNG MẶT QUẢNG CÁO.

Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng với tên tuổi được biết đến trên khắp cả nước, Minh Hằng nghiễm nhiên được những thương hiệu nhắm đến cho vị trí gương mặt đại diện. Có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh nữ diễn viên, xuất hiện trên các TVC và banner lớn trên toàn quốc.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 6

 Điều đó lý giải được sức hút và tầm ảnh hưởng của một gương mặt được biết đến rộng rãi.

LƯỢNG FANS ĐÔNG ĐẢO

Nếu như các khán giả xem các phiên bản The Face Thái Lan cũng biết được, những thí sinh bước vào đêm chung kết (final walk) sẽ chiến thắng dựa trên kết quả bình chọn của người xem. Và có lẽ Việt Nam cũng sẽ áp dụng luật chơi này cho chương trình năm nay.

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 7

Minh Hằng sở hữu lượng fans khổng lồ, khiến các HLV khác phải dè chừng tại The Face năm nay.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt với sự mến mộ của hơn 8 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội - một lực lượng fan rất hùng hậu. Đừng quên, cuộc chơi nào cũng có luật riêng, nói về "bình chọn", Minh Hằng đã từng đạt được giải thưởng "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" tại HTV Award 2008 với hơn 17,000 lượt tin nhắn từ khán giả.

Tuy The Face là 1 cuộc thi nặng tính chuyên môn, nhưng chỉ cần giữ được 1 thí sinh đến phút cuối cùng, thì khả năng chiến thắng của team Minh Hằng không hề nhỏ!

nhung ly do sau day co du de minh hang tro thanh hlv the face 2018? - 8

Điều này chắc chắn là một lợi thế rất lớn đối với những thí sinh trong đội của nữ HLV này.

KẾT

Nhưng chưa vào “game” thì chúng ta chưa thể đánh giá được điều gì. Vẫn còn một cái tên sẽ ngồi vào vị trí HLV The Face Việt Nam 2018, liệu ai sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba The Face?

Vào lúc 9h sáng ngày 30/5, vị HLV cuối cùng sẽ xuất hiện tại buổi casting tại TPHCM, mọi người hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của một show truyền hình thực tế đầy kịch tính này.

Nữ doanh nhân