Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Fung La hoá "bạch phát ma nữ" đối lập Ngọc Trân tại Seoul Fashion Week 2018

Thứ Tư, 21/03/2018 03:46
Fung La xuất hiện đầy ma mị, thu hút đối lập với Ngọc Trân dịu dàng với tà áo dài tại Seoul Fashion Week 2018.

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ Thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2018, diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 19/3 đến 24/3 đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ nói chung và giới thời trang châu Á nói riêng. Không bỏ lỡ cơ hội, Fung La cùng ê-kíp cũng đã có mặt tại xứ sở kim chi thể tham gia sự kiện đăc biệt này.

Xuất hiện trong ngày đầu tiên, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 nổi bật trong set đồ của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú. Cô nhận được sự quan tâm của khán giả đang tham gia sự kiện.

Lựa chọn phong cách all white, Fung La tạo nên vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính không khác gì vẻ đẹp đầy ma mị của "bạch phát ma nữ".  Đặc biệt, thiết kế tua rua là xu hướng thời trang của năm 2016 nhưng người đẹp đã "hồi sinh" nó qua cá tính thời trang của chính cô khi xuất hiện tại "sàn đấu" thời trang quốc tế.

Chia sẻ một chút cảm giác khi có mặt tại sự kiện mang tầm quốc tế, Fung La cho biết cô rất vui, hạnh phúc khi được sải bước nơi đây. “Mọi thứ với tôi đều vô cùng thú vị và đẹp đẽ. Tôi có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều tín đồ thời trang khắp nơi đổ về đây và thể hiện cá tính của mình thông qua những xu hướng đang hot hiện nay”, người đẹp tâm sự.

 Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân tung bay áo dài tại Seoul Fashion Week. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 1

Nhắc đến Fung La, những người đam mê thời trang chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến người đẹp sở hữu thân nhỏ bé, gương mặt ấn tượng, gu thời trang cá tính cực “chất lừ”, luôn đầy năng lượng và nhiệt huyết với nghề. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 2

Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model, Fung La hiện đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong làng mẫu Việt. Con đường cô đi tuy chậm nhưng chắc chắn.

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 3

Fung La gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút khi sử dụng trang phục tông màu trắng với những chi tiết tua rua rất kén người mặc. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 4

Một lời khen dành cho Fung La, khi ứng dụng xu hướng tua rua quá tốt mặc dù vóc dáng của cô nhỏ nhắn. Nàng mẫu đã biến yếu điểm thành ưu điểm một cách ấn tượng và khôn khéo. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 5

Mái tóc vàng chói sáng càng làm tăng thêm phần ấn tượng và nổi bật cho người đẹp khi sải bước tại một trong những sự kiện thời trang hot nhất Châu Á. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 6

Tua rua giúp những chuyển động của cô thêm phần nghệ thuật và đẹp mắt trong những cơn gió. Nếu sử dụng một đôi giày tông nude hoặc trắng sẽ càng thêm thú vị. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 7

Hình ảnh của Fung La xuất hiện với set đồ thứ 2, khiến nhiều tín đồ thời trang thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho cô.

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 8

Lần đầu đến với tuần lễ thời trang Seoul nhưng Fung La đã thể hiện được khả năng thu hút người đối diện bởi sự nhạy bén thời trang của mình. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 9

Cô nhận được nhiều sự chú ý từ những phóng viên thời trang đình đám của Hàn Quốc nhờ cách ăn mặc quá đặc biệt. 

Vinh dự góp mặt tại Tuần lễ thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2018, nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trở thành tâm điểm chú ý khi diện áo dài trắng đầy nổi bật của NTK Brian Võ. Với vẻ đẹp đậm chất Việt Nam cùng trang phục ấn tượng, Ngọc Trân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều phóng viên báo đài quốc tế, trong đó có những tờ báo lớn như Vogue Mỹ, kênh SBS, Arirang,...

Khác với những tín đồ thời trang lựa chọn phong cách high-fashion, Ngọc Trân diện áo dài trắng, đội nón lá và cầm hoa sen xuất hiện ấn tượng trong ngày đầu tiên của sự kiện. Người đẹp cũng tận dụng lợi thế mái tóc dài, vóc dáng chuẩn để tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Seoul 2018. Bên cạnh đó, nàng thơ xứ Huế còn ghi điểm bởi cách tạo dáng giản dị cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi trả lời phỏng vấn.

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 10

Ngọc Trân quá xinh đẹp và ngọt ngào với tà áo dài truyền thống của Việt Nam. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 11

Chia sẻ về lần xuất hiện ấn tượng này, Ngọc Trân cho biết, thời trang là khía cạnh quan trọng trong việc quảng bá văn hóa của một quốc gia. 

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 12

"Vinh dự được tham gia một sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế, tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân thể hiện tình yêu dân tộc cũng như truyền tải những nét đẹp truyền thống, văn hóa quê hương mình đến bạn bè quốc tế. Tôi vui và tự hào khi được diện áo dài, đội nón lá trong sự kiện lần này. Có nhiều người đến chụp hình, khen áo dài đẹp và nói rằng: Xin chào, tôi yêu Việt Nam. Đó là thành công nhất trong chuyến đi của tôi”.

fung la hoa "bach phat ma nu" doi lap ngoc tran tai seoul fashion week 2018 - 13

Đặc biệt, sự xuất hiện của Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân lần này tại Seoul Fashion week còn nhằm mục đích thực nhiện nhiệm vụ quảng bá cho sự kiện du lịch quốc gia Festival Huế 2018 vào tháng 4 sắp tới.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân