Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Nếu Ngân Anh mất vương miện, Phạm Hương, Mâu Thuỷ sẽ thi Miss Supranational 2018?

Chủ Nhật, 14/01/2018 01:15
Lê Âu Ngân Anh có thể sẽ bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương, và mất suất tham dự Miss Supranational 2018?

Theo như thông báo trước đó, Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang Hoa hậu đại dương 2017 sẽ được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia - một trong 6 cuộc thi nhan sắc quy mô lớn trên thế giới.

Tuy nhiên mới đây, phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam đã có sự thay đổi. Điều đó dẫn đến việc Lê Âu Ngân Anh không còn là sự lựa chọn của đơn vị này.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Âu Ngân Anh mới đây còn đứng trước nguy cơ bị tước vương miện khi Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể là đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Người hâm mộ đang dự đoán Phạm Hương, Mâu Thuỷ và Minh Tú, là 3 gương mặt có tiềm năng nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018 thay cho Lê Âu Ngân Anh. 

neu ngan anh mat vuong mien, pham huong, mau thuy se thi miss supranational 2018? - 1

Sắc đẹp, tài năng và vinh quang vừa mới đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đưa Mâu Thuỷ đến gần hơn với những cuộc thi quốc tế danh giá. Người hâm mộ đang chờ đợi sự toả sáng của cô trên trường quốc tế.

neu ngan anh mat vuong mien, pham huong, mau thuy se thi miss supranational 2018? - 2

Cả cộng đồng nhan sắc trong và ngoài nước, đều mong đợi sự tái xuất và phục thù của Hoa hậu Phạm Hương trên trường quốc tế. Mỹ nhân họ Phạm đang là ứng cử viên rất sáng giá để đến với các cuộc thi nhan sắc. 

neu ngan anh mat vuong mien, pham huong, mau thuy se thi miss supranational 2018? - 3

Nếu như đại diện phía bảo trợ chấp nhận đưa Minh Tú đến với Miss Supranational 2018, thì người hâm mộ cũng sẵn sàng ủng hộ hết mình cho cô. 

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân