Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Điểm mặt những bộ cánh đã giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng rực rỡ tại LHP Cannes 2018

Thứ Ba, 22/05/2018 10:12
Tại thảm đỏ LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã khiến giới mộ điệu thời trang thích thú trước những bộ cánh xa hoa của cô.

Lại một mùa LHP Cannes khép lại với những bộ cánh xa hoa trên thảm đỏ, là chủ đề cũng như tâm điểm của các tín đồ thời trang. Năm nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như kinh nghiệm dày dặn tại "mặt trận" thảm đỏ Cannes qua nhiều năm, Lý Nhã Kỳ đã có những màn xuất hiện không thể xuất sắc hơn khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 1

 Những tạp chí điện ảnh, giải trí, thời trang hàng đầu của Pháp đều xem Lý Nhã Kỳ là một “tấm gương” của những đột phá về nghệ thuật. Một trong số đó chính là Vogue Paris, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Khác với những năm trước, thay vì chọn những bộ váy đắt đỏ đến từ thương hiệu nước ngoài như Georges Hobeika,  Ashi... thì năm nay mỹ nhân đã tin tưởng và trưng dụng toàn bộ các thiết kế của nhà mốt Việt. NTK Hoàng Hải và NTK Đỗ Long là hai cái tên đã xuyên suốt đồng hành cùng cô tại thảm đỏ Cannes 2018. Ngoài ra NTK Lê Thanh Hòa và NTK Đinh Văn Thơ cũng góp mặt bằng 2 bộ cánh mang đậm tinh thần dân tộc.

Điều này càng minh chứng một điều, làng thời trang Việt Nam đang ngày càng phát triển và không hề kém cạnh bất kỳ những thương hiệu nước ngoài nào.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 2

Mở màn ngày khai mạc tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình bộ cánh công chúa của NTK Đỗ Long. 

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 3

Chiếc váy mang sắc đỏ rực rỡ với chất liệu vải sang trọng, giúp mỹ nhân trông vô cùng thanh lịch trên thảm đỏ. Điểm nhấn ở bộ cánh này nằm ở chiếc nơ to, giúp thiết kế này trở nên đặc biệt.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 4

Trên thảm đỏ Cannes ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ đã khiến các tín đồ thời trang phấn khích trước độ "chịu chơi" của mình. Người đẹp đã nhuộm toàn bộ làn da của mình sang màu nâu nóng bỏng, với bàn tay makeup của chuyên gia trang điểm Minh Lộc để có được ngoại hình ấn tượng.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 5

Thiết kế xuyên thấu xinh đẹp này đến từ NTK Hoàng Hải, bộ váy được điểm xuyến bằng những họa tiết trắng được lấy ý tưởng từ “khu rừng huyền bí” giúp Lý Nhã Kỳ như "nàng báo đen" vô cùng huyền bí.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 6

Chán chê những bộ váy rực rỡ, mỹ nhân họ Lý đã tiếp tục chuyển mình sang những tông màu trầm hơn. Và bộ cánh được trưng dụng ngày tiếp theo của Lý Nhã Kỳ là chiếc váy xẻ tà màu tím của NTK Đỗ Long.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 7

Chất vải nhung sang trọng cùng layout makeup môi trầm và kiểu tóc cổ điển, Lý Nhã Kỳ trở nên vô cùng quý phái tại thảm đỏ Cannes 2018.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 8

Xuất hiện tại những ngày tiếp theo, Lý Nhã Kỳ đã hóa thân thành hóa "Bầu trời đêm lấp lánh" trong chiếc váy của NTK Đỗ Long.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 9

Thiết kế xinh đẹp này là sự kết hợp giữa kiểu đầm xoè cổ điển và đính kết đá pha lê trên nền ren, tạo nên sự huyền bí lẫn cuốn hút khó tả.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 10

Tuy đã sải bước nhiều năm tại thảm đỏ LHP Cannes, thế nhưng đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 11

Chọn cho mình chiếc áo dài trắng phối ren ở tay và được đính kết chi tiết hoa 3D của NTK Đinh Văn Thơ, Lý Nhã Kỳ trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật giữa rừng váy áo xúng xính tại thảm đỏ.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 12

Một chiếc váy thời trang, nhưng vẫn mang đậm tính tinh thần dân tộc của Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ chính là bộ cánh "Mặt trời phương Đông” của NTK Lê Thanh Hòa.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 13

 Bộ trang phục thiết kế theo kiểu dáng ôm, kết hợp với kỹ thuật draping 3D cao cấp tạo nên hình ảnh những cánh buồm cách điệu được đặt ở hai cầu vai và bên hông.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 14

Đến những chặng gần cuối tại LHP, Lý Nhã Kỳ vẫn chứng minh sức hút mạnh mẽ cùng phong độ vững vàng của mình tại "mặt trận" này trong bộ cánh đính kết pha lê của NTK Hoàng Hải.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 15

 Cận cảnh bộ trang phục được đính kết bởi hàng ngàn viên đá Swarovski nhập từ Ý khiến Lý Nhã Kỳ thật nổi bật giữa thảm đỏ. Một vẻ đẹp của sang trọng và huyền bí.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 16

Tại ngày cuối cùng của LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ diện thiết kế của Hoàng Hải có dáng hoa tulip xoè phần dưới, tạo nên sự lộng lẫy nhưng vẫn giữ nét đẹp cổ điển.

diem mat nhung bo canh da giup ly nha ky toa sang ruc ro tai lhp cannes 2018 - 17

Và bộ cánh xinh đẹp với hai tông màu trắng - đen của Lý Nhã Kỳ đã khép lại thảm đỏ thời trang LHP Cannes 2018, ghi lại dấu ấn đậm nét của mỹ nhân Việt trong lòng giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới.

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân