Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

3 dáng quần vải công sở nữ được ưa chuộng nhất hè 2014

Thứ Sáu, 11/07/2014 12:00
Cùng tham khảo 3 dáng quần vải công sở nữ được ưa chuộng nhất mùa hè 2014 để lựa chọn cho mình những chiếc quần thật phù hợp bạn nhé!

Quần vải công sở là một item rất quen thuộc với phái đẹp. Kiểu quần này lấy lòng được phái đẹp không chỉ bởi sự đơn giản trong kiểu dáng mà còn bởi sự thoải mái, thoáng mát vào mùa hè.


Để có bộ đồ ưng ý mùa hè, tiêu chí đầu tiên được chị em quan tâm đó là sự thoáng mát. Chỉ cần biết mình muốn gì, bạn sẽ thực hiện được, so với những chiếc quần jeans hay da thì quần vải sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn. Nếu bạn là một bạn nữ dịu dàng và bạn muốn có một bộ đồ thật thanh lịch mà thướt tha, nhẹ nhàng? Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần Âu ống rộng, ống côn hay ống đứng... kết hợp với những chiếc áo sơ mi kiểu hoặc sơ mi voan. Trông bạn sẽ thật trẻ trung, sành điệu mà vẫn thanh lịch.

1. Quần công sở nữ ống rộng


Quần công sở ống rộng là một item quen thuộc với phái đẹp. Mỗi một mùa thời trang, kiểu quần này lại được ứng dụng với những dáng áo khác nhau mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và đầy hiện đại! Quần ống rộng kết hợp với áo phông kẻ ngang form rộng buông ngoài, kết hợp với voan mỏng đồng màu bên trong tạp nên một gu thời trang độc đáo. Set đồ này mang tới cho bạn một hình ảnh đầy sức sống.


Quần ống rộng, hay còn gọi là quần ống suông, là loại quần rất dễ mặc với mọi dáng người bởi đặc điểm của nó giúp che đi nhiều khiếm khuyết cho đôi chân bạn. Chưa kể việc nó mang đến cái nhìn sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên nếu không để ý cách phối hợp đồ hợp lý sẽ dễ bị rối mắt và khiến cơ thể trông sẽ bị béo và to hơn so với mục đích ban đầu. Nếu bạn có vóc dáng cao nhưng hơi gầy, bạn nên mặc những chiếc 
quần ống suông với ống rộng vừa phải và cạp không quá cao kết hợp với áo tay bồng hoặc rộng để che đi thân hình"cò hương" của mình.

2. Quần ống côn


Quần Âu nữ ống côn xuất hiện một vài năm gần đây, nhưng chính phong cách năng động và trẻ trung của chúng, khiến nó vẫn là dáng quần thời trang được yêu thích trong hè năm nay.  Kiểu quần này hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn vừa có thể mix với áo sơ mi hoặc áo pull tùy thích. Đối với kiểu quần này bạn nên kết hợp với áo sơ mi hoặc áo cánh. Set đồ này mang tới sự trẻ trung, năng động và rất thanh lịch, hiện đại. Bộ trang phục của bạn sẽ đẹp và ấn tượng hơn nếu bạn phối cùng những sandal xỏ ngón hoặc những đôi giày đơn giản. .
 


Tuy nhiên, không thể phủ nhận, quần công sở ôm chân luôn là một item được nhiều người ưa chuộng nhất. Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần âu ống côn hoặc ôm chân, những mẫu quần Âu có thêm những chi tiết như túi sau… cũng rất phù hợp. Kết hợp mẫu quần Âu này với những chiếc áo sơ mi chất liệu vải không xuyên thấu hoặc lựa chọn áo sơ mi trắng có họa tiết sẽ mang lại sự hài hòa trong bộ trang phục của bạn.


Màu sắc quần cũng sẽ mang tới cho bạn năng lượng làm việc mùa này đấy nhé! Mùa hè, bạn nên tránh những gam màu nóng như cam, đỏ...Hãy mang đến cơn gió mát cho văn phòng của bạn mùa này, bởi thế lựa chọn nên ưu ái đó là những màu như nâu, ghi hay đen thanh lịch nhé!


Kiểu dáng quen thuộc, nhưng với họa tiết kẻ caro nhỏ cũng giúp phong cách thời trang công sở của bạn được đổi mới hơn mỗi ngày. Hãy tự tin diện đến văn phòng ngày nắng mà không phải bận tâm gì nhé, trông bạn hệt như một icon thời trang sành điệu đấy!

3. Quần công sở ống đứng


Đối với những chị em gầy gò,có thân hình nhỏ thì lựa chọn quần Tây ống đứng này là một lựa chọn phù hợp. Quần tây ống đứng sang trọng và quý phái nhưng vẫn mang lại cho các chị em vẻ nữ tính,duyên dáng và thanh lịch nơi công sở. Kiểu quần Tây ống đứng này mang hơi hướng cổ điển rất hợp cho các nàng diện tới nơi làm việc.
 


Với những mẫu 
quần công sở ông đứng đơn giản như thế này, bạn có thể buông áo sơ mi xuống khi kết hợp. Cách phối hợp này không chỉ giúp bộ đồ của bạn thêm thời trang mà con khiến bạn cảm thấy thật thoải mái và mát mẻ hơn đấy nhé!


Thiết kế sang trọng lịch lãm nhưng pha vào đó là sự trẻ trung với thiết kế túi quần sành điệu,mang lại cho các cô nàng vẻ trẻ trung,năng động. Với các cô nàng trẻ thì chiếc túi quần còn tạo nên vẻ sành điệu,cá tính. Túi quần nhiều khi chỉ là phần thêm trang trí tạo cho chiếc quần Tây này có nét mới lạ trẻ trung. Nhưng những chiếc túi cũng rất tiện lợi cho các nàng để tay hay có thể để những vật mỏng và nhỏ tiện lợi.


Dù kết hợp với áo thun hay áo sơ mi thì những chiếc quần Tây ống đứng nữ cũng luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính đến bất ngờ.

Nguồn Web Phụ nữ

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân