Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024

Phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”

Thứ Hai, 17/02/2014 12:00
Hướng đến tháng hành động vì phụ nữ (03/2014), cũng như nhằm khơi dậy và khích lệ tinh thần yêu ca hát của chị em nữ doanh nhân, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HYBA) tổ chức phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”.

 

Đây là cuộc thi lần đầu tiên và chính thức được tổ chức chuyên nghiệp và dành riêng cho các nữ doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội với bề dày hoạt động từ 2 năm trở lên. Cuộc thi nhằm tôn vinh giọng ca của các nữ doanh nhân - những người phụ nữ giỏi trong sự nghiệp, đảm đang trong gia đình, hết mình trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng như hoạt động xã hội, cộng đồng. 


Nói về mục đích và ý nghĩa tổ chức cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”, bà Nguyễn Thùy Dương – Quyền Chánh văn phòng VCCI cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi đồng hành cùng Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội và Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội tổ chức cuộc thi này. Giữ gìn và phát huy tài năng nghệ thuật của các doanh nhân vốn là nét văn hóa đặc sắc mà chúng tôi luôn hướng tới. Trong vai trò đơn vị đồng tổ chức, chúng tôi sẽ tiến hành những hoạt động tích cực để đưa cuộc thi đến với nhiều nữ doanh nhân trên địa bàn Thủ đô. Tôi hy vọng “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” sẽ là tiền đề cho một giải thưởng giọng ca chuyên nghiệp thường niên dành cho các nữ doanh nhân, bởi các chị em nữ doanh nhân không chỉ tài giỏi, sáng tạo trên thương trường mà còn có đời sống tâm hồn phong phú, giàu chất nghệ thuật và thực sự tài năng trên lĩnh vực này.”


Thiếu tướng, nhạc sĩ An Thuyên – đại diện Hội đồng cố vấn chia sẻ: “Tôi rất cảm kích khi có mặt trong Hội đồng cố vấn chương trình, tư vấn về chuyên môn cho các nữ doanh nhân. Với “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”, chúng ta sẽ có cơ hội tìm ra những giọng ca vàng và cuộc thi là nơi để các chị em doanh nhân cùng tỏa sáng. Tôi tin rằng khi có một đời sống tinh thần viên mãn, các doanh nhân của chúng ta sẽ càng tự tin khẳng định bản lĩnh cũng như khả năng kinh doanh, ứng biến linh hoạt trên thương trường ngày càng nhiều thách thức như hiện nay. 


Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh phụ nữ do Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội tổ chức. Khởi động từ đầu tháng 1 đến hết ngày 29/03/2014, cuộc thi dự kiến thu hút sự tham gia của hàng trăm các nữ doanh nhân thủ đô. Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ duy trì một bản sắc văn hóa độc đáo trong cộng đồng doanh nhân, mà còn tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng nữ doanh nhân với khán giả yêu mến nghệ thuật, góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp, tích cực về các nữ doanh nhân thời hiện đại. 

 

Theo Doanhnghiepvn.vn

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân