Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 4 Năm 2024

Lộ diện những nữ giám khảo, MC xinh đẹp của Đồ rê mí 2014

Thứ Sáu, 27/06/2014 12:00
Diva Thanh Lam, giảng viên âm nhạc Châu Anh tiếp tục là giám khảo Đồ rê mí năm nay. Nữ diễn viên đến Ốc Thanh Vân được lựa chọn là MC của chương trình. Đó là 3 trong số những gương mặt đáng chú ý tại buổi họp báo Đồ rê mí 2014.

 

Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh - người gắn bó lâu năm với chương trình Đồ rê mí. Ở chị có sự dịu dàng và gần gũi với con trẻ, khiến câu chuyện giao lưu giữa BGK và thí sinh thêm sinh động

Mùa thứ 2 tham gia với Đồ rê mí, Diva Thanh Lam chắc chắn sẽ khiến khán giả nhí thích thú 

Là năm đầu tiên tham gia chương trình với vai trò MC, nữ diễn viên xinh đẹp đến từ TPHCM hẳn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho các em nhỏ. Bản thân chị là một người mẹ trẻ, nên Ốc Thanh Vân sẽ có tiếng nói thân thiết hơn với các thí sinh dự thi cũng như các em nhỏ đang theo dõi qua màn hình.

Tất nhiên, tâm điểm của buổi họp báo chiều 25/6 là sự ra mắt của 12 thí sinh xuất sắc nhất, đại diện cho nhiều khu vực dự thi trong cả nước đã được trình diện. Những gương mặt dễ thương, những nụ cười lí lắc của em nhỏ này là thành công bước đầu mà cả êkíp thực hiện Đồ rê mí đã dày công tìm kiếm.

Ê kíp chương trình Đồ rê mí cho hay, họ sẽ đầu tư tốt nhất có thể với tiêu chí luôn đảm bảo chất "trẻ con" của Đồ Rê Mí về cả âm nhạc, vũ đạo, sân khấu... Hãng thời trang Elise năm nay sẽ thiết kế và thực hiện các bộ trang phục cho các bé. Trang điểm Hoàng Khang vẫn tiếp tục đồng hành các bé. Một sân khấu đẹp, hoành tráng sẽ được dựng tại Nhà thi đấu Quần Ngựa.

Cùng đó, với sự chia sẻ, đóng góp của rất nhiều bậc phụ huynh cho chương trình, Đồ rê mí đã chọn được 12 thí sinh nhí xuất sắc. Ngay khi khởi động các ngày thi vòng loại, rất đông quý phụ huynh đã phải bỏ công sức, thời gian để theo sát con ngày thi. Có phụ huynh nhà ở tận Ninh Bình phải bồng bế hai con nhỏ bắt xe lên Hà Nội ngay trong đêm, ở trọ, để sáng mai đưa con tới điểm thi cho kịp giờ. Dù vậy khi hỏi, chị Hoa mẹ của bé Ngọc Hà - một trong số các thí sinh vòng loại tại Hà Nội, đã không giấu nổi niềm tự hào về con: “Cháu nó ngoan, yêu thích ca hát, nên em bế cả cháu nhỏ 7 tháng và bé Ngọc Hà đến đây thi. Em thấy con vui em cũng quên hết mệt”. Mẹ con bé Quân ở Thạch Thất - Hà Nội, cũng đến từ rất sớm, “em và cháu đi từ lúc 4h sáng đến cho kịp giờ. Thấy chương trình hay, em đăng ký cho cháu dự thi. Hôm nay được đến đây, vui lắm. Nếu cháu đỗ, bằng giá nào em cũng đi theo con đến hết cuộc thi”, mẹ bé Quân nói.

Những tình cảm như vậy của các bậc phụ huynh dành cho con, cũng là động lực để chương trình xây dựng đến gần được với số đông các em nhỏ yêu ca hát.

Đồ rê mí 2014 đã chính thức khởi động với nhiều hứa hẹn về sự thay đổi. Một mùa hè vui vẻ và ý nghĩa của không chỉ 12 thí sinh mà còn dành cho tất cả các em nhỏ trên cả nước với những buổi tối chủ nhật hàng tuần quây quần cùng gia đình bên kênh sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 13/7/2014, đã tới!

Cùng xem lại một số hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt chương trình Đồ rê mí 2014 chiều 25/6 tại Hà Nội:

Mẹ con người mẫu Thúy Hạnh 

Nữ đạo diễn, MC Tùng Chi


Trung Thành - MC quen thuộc của chương trình

Đạo diễn chương trình Đồ rê mí 2014 - Lại Bắc Hải Đăng


Ca sĩ Thanh Lam, MC Anh Tuấn chụp ảnh cùng các em nhỏ

Nhạc sĩ Phương Uyên (áo trắng) cùng các thành viên BGK, đạo diễn chương trình Đồ rê mí.


Nguồn Dân trí

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân