Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024

Chương trình tổng kết cuối năm "Chào xuân 2014"

Thứ Tư, 22/01/2014 08:58
Nhằm tổng kết các hoạt động của Hiệp hội trong năm 2013, trình bày phương hướng nhiệm vụ của Ban chấp hành năm 2014, ngày 8/1/2014 Hiệp hội nữ Doanh nhân Hà Nội đã tổ chức chương trình sinh hoạt toàn thể hội viên cuối năm với chủ để:

 “Chào Xuân 2014: Niềm tin mới – Sức sống mới”

 

 

 

Đây là sự kiện thường niên được Hiệp hội tổ chức hàng năm, cũng là dịp để chị em hội viên nhìn lại hoạt động của Hiệp hội trong năm qua và gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhân dịp Tết đến, Xuân về.

 

 Tham dự chương trình có Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng TM và CN VIệt Nam, Bà Nguyễn Thị Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội, Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội DNT Hà Nội và rất nhiều các vị khách quý đến từ các tổ chức tại Hà nội và các tỉnh liên kết cùng gần 100 chị em hội viên HNEW.

Báo cáo tổng kết các hoạt động năm 2013 đã nêu bật được 10 sự kiện nổi bật mà HNEW đã thực hiện được trong năm 2013 và mang tới thông điệp của năm 2014 với các chương trình, kế hoạch đã được Ban thường trực thông qua như sau:

1. Tiếng hát nữ Doanh nhân thủ đô nhằm tôn vinh tài năng của các chị em trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ được tổ chức vào tháng 3/2013.
2. Ngày hội gia đình HNEW 2014: Nhằm tôn vinh giá trị gia đình tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn hơn vào tháng 6/2014.
3. Chung kết Cuộc thi nữ Doanh nhân Thủ đô Tài năng và Phong cách phối hợp với VCCI và Hội LHPN Thành phố Hà Nội nhằm tôn vinh tài năng và khẳng định phong cách của chị em được tổ chức vào tháng 10/2014
4. Giải thưởng nữ Doanh nhân lập nghiệp nhằm tôn vinh những nữ Doanh nhân Thủ đô lập nghiệp vượt khó và thành đạt vào tháng 12/2014.
5. Khởi xướng dự án Vườn ươm nữ Doanh nhân: Nhằm tìm kiếm, phát hiện và quy tụ, trợ giúp các nữ Doanh nhân trẻ lập nghiệp.
6. Thành lập Trung tâm phát triển nguồn nhân lực HNEW: Tập trung phát triển về đào tạo và phát triển năng lực lãnh đạo quản trị doanh nghiệp.
7. Công tác hội viên: Phát triển hội viên, gia tăng hội viên cả về số lượng và chất lượng. Tăng cường các hoạt động giao lưu và kết nối giữa các nhóm ngành nghề
8. Hoạt động đối ngoại: Tiếp tục thúc đẩy công tác hỗ trợ hội viên trong việc XTTM

Đối với thị trường trong nước: Tập trung thị trường Miền Nam

Đối với thị trường nước ngoài: Mỹ, Nhật, Úc, Trung Quốc

Tiếp tục duy trì, mở rộng quan hệ đối ngoại với các tổ chức trong và ngoài nước.

 

Với 8 mục tiêu quan trọng đã đề ra trong năm 2014, Ban chấp hành Hiệp hội mong muốn sẽ tạo ra nhiều giá trị hữu ích nhất dành cho các hội viên và thúc đẩy sự phát triển, nâng cao hình ảnh của HNEW trong cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức trong và ngoài nước. 

 

Nhân dịp năm mới lại về, thay mặt Ban chấp hành, Ban thường trực Hiệp hội Chị Hà Thị Thu Thanh – Chủ tịch HNEW gửi lời chúc năm mới đến toàn thể chị em hội viên “Chúc các chị 1 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Chúc các chị luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình và tỏa sáng như những nữ doanh nhân Thủ đô”

img_9581

BTC chương trình xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các vị khách quý và toàn thể các chị em hội viên đã nhiệt tình ủng hộ và tham dự chương trình Tổng kết cuối năm của Hiệp hội. Xin gửi lời cảm ơn đến các chị trọng đội văn nghệ HNEW đã cống hiến các tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt cảm ơn các chị hội viên nhóm Pone đã ủng hộ quà tặng cho chương trình. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các chị trong các hoạt động tiếp theo của Hiệp hội.

Theo Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân