Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024

Những điểm vui chơi hấp dẫn dịp 20/10

Chủ Nhật, 19/10/2014 08:50
Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay rơi vào thứ Hai, nhưng trước đó, các gia đình và cặp đôi có thể đi du lịch tại các địa điểm dã ngoại, xung quanh hai thành phố lớn.

Tận hưởng không gian xanh tươi mát trên núi cao Ba Vì và dạo chơi cùng nhau trên những con đường đèo dốc đẹp như tranh vẽ sẽ là kỷ niệm khó quên dịp 20/0 này.

Nếu đã quá nhàm chán với những món quà và hoa tươi, 20/10 năm nay, các chàng trai hãy lên kế hoạch tặng nàng chuyến du lịch đến một nơi thật lãng mạn. Giữa thiên nhiên bao la, bỏ xa những bộn bề lo toan của cuộc sống, đi du lịch sẽ giúp đôi bạn xích lại gần nhau hơn.

 
Điểm chơi gần Hà Nội
 
Vườn quốc gia Ba Vì: Rời thành phố ồn ào náo nhiệt, vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng 60 km đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tại với rừng cây xanh mướt, khi hậu mát mẻ, thiên nhiên trong lành, khoáng đạt.
 
Tam Đảo: Cách Hà Nội hơn 80 km, Tam Đảo sở hữu bầu không khí trong lành, khoáng đạt, phù hợp cho những chuyến du lịch cuối tuần, những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuyến đi đến Tam Đảo - thị trấn trong mây giữa ngàn xanh sẽ là lựa chọn thú vị và là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa yêu thương của bạn.
 
Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa: Cách Hà Nội 60 km, bạn sẽ chỉ mất khoảng một tiếng để đến với khu du lịch Hồ Tiên Sa thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nằm dưới chân núi Tản Viên, nơi đây phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc.
 
Bạn có thể cùng nhau ngồi câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước ở nhà nổi trên hồ hoặc thuê thuyền phao để có những phút giây lãng mạn riêng tư lênh đênh cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ.
 
Thiên đường Bảo Sơn: Nằm tại km số 8 đường Láng Hòa Lạc, Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những trải nghiệm, khám phá mới cùng nhiều trò chơi và điểm tham quan hấp dẫn, thú vị như khu phố cổ, ẩm thực, trình diễn xiếc, khu 15 làng nghề, nhà ma, đu văng…
 
Địa điểm gần Sài Gòn
 
Khu du lịch Bình Quới: Nằm cuối đường Bình Quới, quận Bình Thạnh, khu du lịch là lựa chọn hợp lý nếu bạn yêu thích cảm giác dã ngoại "đồng quê ở Sài Gòn". Không gian Bình Quới rất rộng, thoáng mát, ít người. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực đậm chất Nam Bộ. Những cô gái chàng trai trong chiếc áo bà ba sẽ tái hiện khung cảnh y hệt như ở quê nhà. Với rất nhiều loại thức ăn, bạn chỉ cần đi một vòng và tha hồ chọn những món như bánh khọt, tôm đất nướng muối ớt, bánh canh, tàu hũ nước dừa... 
 
Cần Giờ: Chỉ cần qua phà Bình Khánh, không khí đã hoàn toàn khác biệt so với Sài Gòn. Cây cối xanh mướt, người ít, đường xá rộng thênh thang. Cần Giờ được mệnh danh là "ốc đảo xanh" với không khí rất trong lành. Dành trọn vẹn một ngày đến Cần Giờ, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm với gia đình hoặc người yêu. Bạn có thể đi chơi đảo khỉ, khu du lịch Vàm Sát hoặc ghé qua Đầm Dơi. Tuy nhiên, điều bạn không nên bỏ lỡ là ăn hải sản ở Cần Giờ. Bạn nhớ trả giá khi mua hải sản trong chợ để có bữa ăn trọn vẹn ngon.
 
Núi Bà Đen, Tây Ninh: Lựa chọn này phù hợp cho những ai muốn kết hợp kế hoạch ngoài trời với khám phá nơi tâm linh. Bước lên nghìn bậc thang, bạn sẽ tới ngôi chùa trên núi Bà Đen. Không khí ở đây trong lành còn khung cảnh nhìn từ trên cao tuyệt đẹp. Dọc đường đi, bạn có thể mua thức ăn hoặc nước. Sau khi thắp nhang trong chùa, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi. Đường lên núi Bà Đen còn có một cái hang gió, đứng kế bên gió sẽ thổi lồng lộng rất hay. 
Theo VnExpress
Theo VnExpress
Nữ doanh nhân