Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

1001 kiểu trang phục không ai dám mặc

Thứ Sáu, 11/07/2014 12:00
Thời trang ứng dụng và thời trang trình diễn là hai khía cạnh khác nhau. Nếu như thời trang ứng dụng thân thuộc và dễ được hưởng ứng, đón nhận thì thời trang biểu diễn lại khá kén người hâm mộ.

Thời trang trình diễn là mảnh đất để nhà thiết kế có thể tha hồ sáng tạo và thỏa mãn sự ích kỷ của chính mình, đó là nơi họ làm những điều mình thích mà không nhất thiết phải chiều lòng đại đa số công chúng. Thậm chí thời trang trình diễn, giống như tên gọi, xét về toàn thể, nó thường ít tính ứng dụng. Những phần nhỏ của nó mới mang tính ứng dụng, chẳng hạn như một mẫu thiết kế trong thời trang trình diễn quá phức tạp, kết hợp liên hoàn nhiều chi tiết như xuyên thấu, cut-out, đan dây, xếp nếp…. thì bóc tách nó ra và sử dụng từng phần riêng biệt thì lại là những xu hướng rất mốt. 

Không phải aicũng “cảm” nổi thời trang trình diễn

 

Thời trang trình diễn cũng ít mang lại lợi ích kinh tế cho nhà thiết kế. Nó thường ngốn của họ quá nhiều thời gian, chất xám, tiền bạc và công sức. Và để tìm được khách hàng cho những mẫu thiết kế này thật chẳng đơn giản chút nào, bởi không phải ai cũng đủ cá tính như Lady Gaga. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế vẫn thích làm những show diễn thời trang đầy ắp những thiết kế độc đáo, lạ kỳ bởi nó đánh thức được bản năng bùng nổ và sáng tạo bên trong họ.  Cùng ngắm những mẫu thiết kế vượt xa khỏi trí tưởng tượng của chúng ta!

Nghệ thuật đan len kết hợp nghệ thuật sắp đặt

Bộ trang phục có tên người đan ông có bầu và không có đầu

Đây là tương lai của thời trang nam giới?

S

Những thiết kế choáng ngợp và cồng kềnh

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ đỉa hay giun đất?

Bạn sẽ phải căn chiều cao của cửa ra vào nếu muốn mặc những món này

Những thiết kế “có cũng như không” trên sàn diễn của NTK Trung Quốc Pam Hogg

 

Thời trang sexy dành cho phái mạnh

Một bộ trang phục tốn nhiều không gian

Những cô nàng e thẹn sẽ thích bộ cánh này

Thiết kế này ngốn kha khá kim loại

Bạn có thể ngụy trang thành cây xương rồng khi mặc tác phẩm này

 

 

 

 

Nguồn Tri Thức Trẻ

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân