Sự kết hợp giữa tỷ phủ cà phê và nữ hoàng talk show tạo ra sản phẩm trà với thương hiệu Oprah Chai Tea, sẽ được bán tại các cửa hàng Starbucks và cửa hàng Teavana của công ty.
Oprah cho biết bà đã dành thời gian làm việc với các chuyên gia về trà của Starbucks để tạo ra sự kết hợp đặc biệt này. “Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng”, Oprah lạc quan nhận xét.
Số tiền thu được từ hoạt động kinh doanh trà này sẽ được dành cho các hoạt động từ thiện giúp đỡ giáo dục thanh thiếu niên.
Theo phát biểu của Schultz tại đại hội cổ đông thường niên tổ chức vào thứ 4 vừa qua, đây là lần đầu tiên Oprah cho mượn tên của bà để trở thành một thương hiệu.
Starbucks mua chuỗi cửa hàng kinh doanh trà Teavana vào năm ngoái với giá 260 triệu USD.
Oprah Chai Tea có thành phần chính gồm quế, gừng, bạch đậu khấu, đinh hương, và sẽ có mặt tại thị trường trong 2 tuần tới trước dịp ngày của mẹ vào tháng 5.