Thứ Bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Chào đón tuần lễ thời trang Thu Đông 2013

Thứ Tư, 17/04/2013 07:45
(DNHN) Các NTK đã sử dụng những chất liệu mới và công nghệ hiện đại cũng như kỹ thuật thủ công truyền thống vào các BST. Những giải pháp dành cho thời trang Việt Nam được các NTK chọn lọc một cách thận trọng với nhiều nỗi lo âu, trăn trở và quyết liệt.

18 NTK sẽ giới thiệu 500 mẫu mới nhất dành cho mùa Thu Đông 2013. Gồm may Việt Thắng: NTK Hồng Vương, Văn Hiền, Văn Khoa, Bích Hà. Và các NTK tự do như Ngọc Hân, Hà Đăng, Thanh Thủy, Hoàng Thùy Linh, Trọng Nguyên, Vũ Việt Hà, Hà Duy, Công Khanh, Minh Minh, Cường Thịnh, Minh Hạnh,  NTK Tây Ban Nha Chu La, NTK Pháp Francoise Hoffmann và sự tham gia của Thương hiệu thời trang Charming Lys.

Mỗi nhà thiết kế mang đến cho Tuần lễ thời trang một phong cách khác nhau, tao nên sự đa dạng và độc đáo.

BST “Gió mùa về” Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đầy kiêu hãnh của hoa Ly’s và phong cách thời trang cổ điển thập niên 40, kết hợp với đường nét và kỹ thuật hiện đại  BST Monsoon "Gió mùa về” muốn tạo ra một hình ảnh mới lạ và thanh lịch cho thời trang công sở.


Sự kết hợp những gam màu đơn sắc như đen, trắng, xanh coban, hồng tím và họa tiết kẻ sọc đang là khuynh hướng làm nên những cơn sốt  trong thế giới thời trang.  Đường nét đơn giản và tinh xảo trong kỹ thuật tạo khối. Những chi tiết trang trí như thêu đắp hoa, in, và sự uyển chuyển trong việc sử dụng những chất liệu rất đối lập, tương phản nhau như dạ, da với chiffon và lụa đã tạo nên những sản phẩm thời trang công sở cao cấp dành những người phụ nữ có trình độ và tinh tế trong cách thể hiện.


“Gió mùa về” sẽ là sự đột phá cho thời trang công sở với thông điệp: “Thời trang công sở rất cần thiết phải quyến rũ và tự do nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch. Hãy trở thành những người phụ nữ tiên phong trong việc thay đổi quan niệm về thời trang công sở để thích hợp với cuộc sống hiện tại.


Đặc biệt Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay có sự góp mặt của NTK Francoise Hoffmann, một nghệ sĩ, một nhà thiết kế đến từ Lyon Pháp.

 

 

Như Trâm

 
Nữ doanh nhân