Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Bắt kịp xu hướng màu sắc Valentine 2014

Thứ Hai, 10/02/2014 11:25
Bên cạnh sắc đỏ truyền thống, mùa tình yêu năm nay chứng kiến sự lên ngôi của gam màu xanh dương trẻ trung thời thượng

Đỏ nồng nhiệt


Mùa tình yêu – Valentine luôn là thời điểm lên ngôi của sắc đỏ rực rỡ. Những trang phục, phụ kiện với sắc màu ngọt ngào này tràn ngập các tạp chí thời trang. Với những trang phục màu đỏ, bạn gái sẽ trở nên thật nổi bật ngay cả những phút giây cùng chàng tại ngôi nhà thân yêu của mình.
 
 
 

Xanh trẻ trung

Các nhà dự đoán xu hướng đã cho biết năm 2014 chính là năm của màu tím Violet và các sắc màu thuộc họ xanh dương. Nếu tím violet mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn thì xanh dương với nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau lại thể hiện nét trẻ trung phong cách. Xanh dương còn là màu sắc biểu tượng cho sự bình yên và niềm tin trong tình yêu.
 
 

Những nhà thiết kế WOW với cảm hứng từ nét trẻ trung, dễ thương của những cô nàng đang bước vào vườn yêu đã trình làng BST Valentine 2014 mang tên LOVE, SWEET LOVE.

BST được thiết kế trên nền vải kate cùng hai gam màu “hot” của mùa thời trang xuân hè 2014 là đỏ tươi nồng nhiệt và xanh dương trẻ trung. Các thiết kế đầm, bộ lửng và short đem đến cho các bạn gái sự cá tính, phong cách nhưng vẫn mang đậm nét dịu dàng, nữ tính với họa tiết chấm bi cổ điển.

Cùng với hoa hồng lãng mạn, hộp quà xinh xắn và những chiếc giấy note với những lời yêu thương, Valentine của bạn chắc chắn sẽ không thể nào ngọt ngào hơn nữa.

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp WOW cũng giới thiệu chương trình đặc biệt cho mùa tình yêu. Khách hàng được mua combo Valentine xinh xắn chỉ với 590.000VND. Combo bao gồm một túi trang điểm, một bộ sản phẩm WOW cùng hai quần lót WOW xinh xắn (sản phẩm trong danh mục). Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng WOW toàn quốc từ nay đến hết ngày 14/02/2014. (chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).
 
Theo Afamily

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân