Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024

Trang sức mạ vàng - xu hướng lên ngôi 2014

Thứ Sáu, 28/02/2014 12:02
Diện trang sức hoặc đồng hồ mạ vàng đang là xu hướng cực hot trong mùa đông năm nay. Đại đa số các mỹ nhân đình đám trên thế giới và Việt Nam đều yêu thích. Và mặc kệ sự suy thoái toàn cầu với hàng loạt ngân hàng bị giải thể, xu hướng trang sức mạ vàng với kiểu dáng tinh xảo vẫn đang hừng hực sức sống như thách thức túi tiền của các chị em ưa làm đẹp.

Mặc kệ sự suy thoái toàn cầu với hàng loạt ngân hàng bị giải thể, xu hướng trang sức mạ vàng với kiểu dáng tinh xảo vẫn đang hừng hực sức sống như thách thức túi tiền của các chị em ưa làm đẹp.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với màu sắc vàng chói chang nổi bật, trang sức mạ vàng còn là sự kết hợp đầu ngẫu hứng với kiểu dáng dây xích cổ điển, họa tiết hoa văn tinh xảo đầy kiêu kỳ...

Chính vì vậy nó đang được đại đa số các mỹ nhân hàng đầu showbiz thế giới đặc biệt yêu thích và khiến cho những người chiêm ngưỡng chúng phải trầm trồ, thán phục.


Nicole Richie trông thật sành điệu với vòng cổ dạng xích to bản kết hợp cùng mắt kính Rayban.


Lily Collins với tóc túi cao và váy trơn màu khiến chiếc vòng trông nổi bật hơn.


Như những bài trước chúng tôi đã đưa, phong cách layer hiện nay đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Ngoài những chiếc vòng cổ thì đồng hồ vàng cũng được yêu thích hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đồng hồ đang được những ngôi sao lăng xê nhiệt tình nhé!


Alessandra Ambrosio với chiếc đồng hồ Rolex


Đồng hồ Micheal Kors cũng được nhiều người sử dụng vì giá cả khá vừa phải. Trong ảnh là Camille Charriere với chiếc đồng hồ MK trị giá khoảng 428$.


Tất nhiên Rihana sẽ không thể bỏ qua phong cách layer sành điệu kết hợp cùng đồng hồ Rolex ro bản.


Jessica Hart với chiếc đồng hồ Dolce and Gabana và chiếc ví cầm tay của nhà thiết kế gốc Việt Olympia Le-Tan.

Theo petrotimes

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân