Thứ Hai, Ngày 23 Tháng 12 Năm 2024

10 sản phẩm làm đẹp đắt nhất thế giới

Thứ Ba, 11/02/2014 12:00
Đây là những sản phẩm làm đẹp vô cùng đặc biệt, nó không chỉ có tác dụng làm đẹp hiệu quả mà ngay cả chất liệu của bao bì cũng đắt giá. Các nhà phân tích thị trường cho biết, đây là những sản phẩm chỉ dành cho các triệu phú và nó được làm ra chủ yếu để các hãng quảng bá thương hiệu cho mình.

Kem dưỡng da La Prairie

 

Không phải một công thức làm đẹp đắt tiền nào mà chính là chiếc hộp đựng của La Prairie Skin Cream đã làm nên giá trị của sản phẩm này. La Prairie Skin Cream được đựng trong một chiếc bình pha lê Swaroski với thiết kế tinh xảo và được làm thủ công trong vòng 48 giờ đồng hồ. Giá của lọ kem dưỡng da pha lê này vào khoảng 42 triệu Đồng (2.000 USD).

Huyết thanh chống lão hóa MBR

 

Serum dưỡng da chống lão hóa của nhà sản xuất Đức MBR có giá lên tới gần 90 triệu đồng (4.200 USD). Sản phẩm này được coi là thành quả của những cuộc nghiên cứu khoa học mới đây nhất về vấn đề chống lão hóa cho da.

Sơn móng tay Azature

 

Đây là loại sơn móng tay được pha trộn với kim cương đen 267 carat, mặc dù thoạt nhìn bạn chỉ thấy nó giống như một lọ sơn nhũ bình thường. Giá của sản phẩm này là 5,2 tỷ đồng (250.000 USD).

Mi giả Kre - At

 

Hãng mỹ phẩm Kre-At đã trình làng loại mi giả đắt nhất thế giới. Chúng được làm từ vàng 18 carat và kim cương 0,2 carat. Giá của đôi mi giả này lên tới hơn 28 triệu đồng (1350 USD).

Nước hoa Imperial Majesty của Clive Christian

 

Imperial Majesty là phiên bản đặc biệt của sản phẩm Clive Christian‘s No.1. Bản thân Clive Christian’s No.1 là một trong những loại nước hoa đắt tiền nhất thế giới.  Imperial Majesty có vỏ chai đuợc làm bằng pha lê Baccarat với vàng 18k và một hột xoàn kim cương trắng 5 carat. Phiên bản đặc biệt này có số lượng rất hạn chế, chỉ 10 chai Imperial Majesty xuất hiện trên thị trường. Giá của sản phẩm này vào khoảng 9,1 tỷ đồng.

Nước hoa Golden Delicious của DKNY

 

Phiên bản đặc biệt của Golden Delicious do Martin Katz thiết kế vì mục đích từ thiện. Bề ngoài được trang trí rất đẹp và lộng lẫy. Martin Katz đã sử dụng vàng trắng 14 carat, 2.700 viên kim cương trắng, 183 viên đá sapphire màu vàng và kim cương vàng 2,43 carat để hoàn thiện lọ nước hoa nhỏ bé này. Giá của lọ nước hoa này lên tới 1 triệu Đô la.

Kem dưỡng ẩm Clé de Peau Beauté Moisturizer

 

Để chào mừng ngày lễ kỷ niệm của công ty, hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản đã sản xuất loại kem dưỡng ẩm đắt giá với trọng lượng 50g và chỉ sản xuất 3 hộp. Chiếc hộp được làm từ 30 tầng pha lê và 3 vòng tròn bằng bạch kim. Giá của lọ kem dưỡng ẩm này là 273 triệu đồng (13.000 USD).

Huyết thanh dưỡng da Orlane

 

Nhà sản xuất Pháp, Orlane, đã cho ra đời sản phẩm huyết thanh dưỡng da chống lão hóa đặc biệt. Crème Royale được làm từ hỗn hợp các loại thuốc cổ của Trung Quốc và Ai Cập như sữa ong chúa, chiết xuất mật ong tinh khiết, giúp cung cấp hydrat cho da, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa thành phần vàng 24 carat hóa lỏng, giúp làm săn chắc và chống oxy hóa cho da. Giá của sản phẩm này là 13,6 triệu đồng (650 USD).

Son môi Guerlain

 

Thỏi son kim cương của Guerlain có tên gọi Kiss Kiss, được làm từ 110g vàng 18 carat và trang trí bằng 199 viên kim cương 2,2 carat. Nếu mua thỏi son này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ bao ngoài quét sơn sáng bóng. Thỏi son này có giá là 1,3 tỷ đồng (62.000 USD)

Mascara và son môi H. Couture

 

Bộ mỹ phẩm gồm một lọ mascara và một thỏi son môi của H. Couture có giá 14 triệu USD. Mặt ngoài của tuýp mascara được nạm 2.500 viên kim cương xanh, trong khi đó vỏ ngoài của thỏi son được nạm với 1.200 viên kim cương.

Theo Eva

Thêm bình luận

Họ tên
Email
Nữ doanh nhân