Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ ở ngày thứ hai gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn và những chuyên gia thời trang.
Bà Isabelle Gibbal Hardy, Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes, cho biết trong số những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua, bà quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ quá đầu tư khi thay đổi màu da trên thảm đỏ Cannes.
Không làm phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm nức lòng fans, khi sải bước trên thảm đỏ ngày thứ hai trong trang phục xuyên thấu của nhà thiết kế Việt Nam - Hoàng Hải.
Được biết Lý Nhã Kỳ đã chịu chơi khi ngồi hàng giờ để make-up Minh Lộc nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình. Sự đầu tư của người đẹp thực sự tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, để lại ấn tượng khó quên cho người hâm mộ.
Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện với màu da nâu ấn tượng, có lẽ cô đã nhuộm màu da mới để mang lại một ánh nhìn khác lạ hơn.
Tất cả quan khách, phóng viên đều bất ngờ với sự đầu tư quá công phu cũng như có tính toán thông minh của mỹ nhân họ Lý.
Cô xinh đẹp với thiết kế xuyên thấu của Hoàng Hải, thiết kế này dựa trên ý tưởng “khu rừng huyền bí”. Được biết stylist Minh Lộc đã hoá phép để Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen mạnh mẽ” để tạo ấn tượng cho sự xuất hiện lần này.
Kiểu tóc thắt bím dây thừng được bới cao tạo nên nét riêng cho “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ”.
Bộ trang sức kim cương nhãn hiệu Paolo Piovan là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng giúp “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ” thể hiện quyền lực trên thảm đỏ. Mỗi năm tập đoàn trang sức đều thiết kế từng bộ trang sức riêng ứng với những bộ trang phục khác nhau trên thảm đỏ cho cô.